Thông tin doanh nghiệp tuyển dụng

Avatar
Tên Công ty : Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong
Địa chỉ : đường tỉnh 355, dương kinh, hải phòng, Hải phòng
Điện thoại : 091.6633.232
Fax :
Email : [email protected]
Website :
Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong tiền thân là Nhà máy Nhựa Thiếu niên Tiền Phong, được thành lập từ năm 1960 với quy mô hơn 100 CBNV gồm 04 nhà xưởng chính: Phân xưởng cơ khí, phân xưởng nhựa trong (polystyrol) và phân xưởng bóng bàn, đồ chơi; hoạt động với nhiệm vụ chủ yếu: Chuyên sản xuất các mặt hàng phục vụ thiếu niên nhi đồng.
Đến nay, công ty đã phát triển thành hệ thống lớn khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam gồm văn phòng làm việc và chuỗi các nhà máy chuyên biệt: Nhà máy PE-PP, nhà máy cơ khí, nhà máy phụ tùng, nhà máy PVC sản xuất tất cả các sản phẩm ống, van, vòi… sử dụng trong các công trình cấp thoát nước công nghiệp và dân dụng.Trong những năm qua, công ty Nhựa Tiền Phong đã và đang duy trì được tốc độ tăng trưởng, doanh thu rất tốt.
Với phương Châm lấy người lao động làm nền móng cho sự phát triển, Công ty Nhựa Tiền Phong đã áp dụng các chính sách đảm bảo tối đa quyền lợi của người lao động theo quy định của pháp luật. Gia tăng các quyền lợi theo chính sách riêng của Công ty. CBNV Công ty thường xuyên được chăm lo từ đời sống tới việc nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ.

Đang thảo luận trên diễn đàn