Thông tin doanh nghiệp tuyển dụng

Avatar
Tên Công ty : CÔNG TY CỔ PHẦN VIREX
Địa chỉ : VPGD: Tòa nhà L4-01 khu đô thị Golden City An Giang, đường Nguyễn Hoàng, P. Mỹ Hòa, TP. Long Xuyên, An Giang., An Giang
Điện thoại : 0947701705
Fax :
Email : [email protected]
Website : http://www.virex.vn/
Hiện nay, sự thiếu nhất quán về thông tin của các dự án bất động sản đang khiến khách hàng cảm thấy bối rối và bất an, tạo nên một rào cản lớn cho giao dịch mua bán ở cả trong và ngoài nước. Để giải quyết vấn đề này, nền tảng VIREX ra đời nhằm xác thực và cung cấp thông tin tin cậy, dễ dàng giữa nhà đầu tư và khách hàng.
Với một ban điều hành giàu kinh nghiệm, và sự hợp tác chặt chẽ với các chuyên gia và tổ chức hàng đầu về: kinh tế, đầu tư, tài chính, chiến lược, bất động sản, xây dựng… VIREX đặt mục tiêu trở thành một đối tác tin cậy trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam.
Khu đô thị Golden City An Giang được xem là một biểu tượng mới của Thành phố Long Xuyên, và là nơi giao thoa giữa các công trình giao thông huyết mạch. Được quy hoạch trên diện tích đất 48,92 ha, Golden City An Giang sở hữu vị trí vàng ngay trung tâm của thành phố Long Xuyên, cạnh khu liên hiệp văn hóa thể thao, hội chợ triển lãm, khu hành chính của thành phố Long Xuyên và tỉnh An Giang.
Golden City An Giang là lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống thuận tiện nhưng không kém phần tiện nghi và sang trọng. Mọi nhu cầu cuộc sống đều trong tầm tay với tiện ích hiện hữu như: Bệnh viện, trường học, bến xe, siêu thị… được kết nối hài hòa bởi một hạ tầng giao thông hoàn chỉnh và hiện đại.

Đang thảo luận trên diễn đàn