Thông tin doanh nghiệp tuyển dụng

Avatar
Tên Công ty : Công ty TNHH TM DV Nghị Tín
Địa chỉ : 164-166 Chiến Lược, P.Bình Trị Đông, Q.Bình Tân, TP.HCM, Hồ Chí Minh
Điện thoại : 0903058608
Fax :
Email : [email protected]
Website :
Dyna sáng lập từ năm 1976, khởi đầu, chúng tôi chỉ đại lý thiết bị cao áp nhập khẩu trực tiếp từ BAUER – Đức và hợp tác với công ty quốc doanh Đài Loan Petro China để phục vụ trong lĩnh vực quân sự.
Sau nhiều năm tích lũy kinh nghiệm, năm 1984, chúng tôi đã thành lập ra nhà xưởng riêng, từ đó công nghệ máy nén khí trục vít được đưa vào nền công nghiệp Đài Loan và máy nén khí Dyna được chính thức ra đời, mở ra một thị trường máy nén khí trong nước, thay thế dần cho công nghệ truyền thống piston.
20 năm nay chúng tôi đã gắng sức để không ngừng sang tạo, cải cách, tự nghiên cứu về kỹ thuật chế tạo, lắp ráp, thiết lập ra các bộ phận sản xuất linh kiện, đào tạo ra vô số kỹ sư, nhân tài, hình thành một thế mạnh chuyên về máy nén khí trục vít.
Hiện nay, Dyna luôn với một tư thế: hoàn hảo, chuyên nghiệp, lão luyện để tiến bước khai thác thị trường nước ngoài, thành lập nhiều chi nhánh tại Trung Quốc và các nước Đông Nam Á. Hơn nữa, Dyna còn khai thác khuôn đúc các loại linh kiện đạt tiêu chuẩn quốc tế, đã thâm nhập thành công vào thị trường Châu Âu. Nhiều năm qua được Cục kinh tế Đài Loan trao giải về nhà xưởng duy nhất chuyên nghiệp sản xuất máy nén khí trục vít. Sản phẩm Dyna được đạt tiêu chuẩn an toàn Châu Âu, thong qua sự công nhận của nhiều nước, 100% đảm bảo chất lượng và uy tín thương hiệu, đáng giành được sự lựa chọn của bạn!
Nghị Tín là nhà phấn phối độc quyền của Dyna hiện diện tại Việt Nam, chúng tôi đã bắt đầu đại lý cho sản phẩm của Dyna từ năm 1998 và chính thức trở thành nhà phân phối từ năm 2003. Hiện nay, Nghị Tín đã tích lũy được dồi dào kinh nghiệm và luôn tự tin, sẵn sang phục vụ các nhu cầu về máy nén khí trên thị trường Việt Nam.

Đang thảo luận trên diễn đàn