Thông tin doanh nghiệp tuyển dụng

Avatar
Tên Công ty : Shira Clinic & Spa
Địa chỉ : 87C Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Hà nội
Điện thoại : 0437662666
Fax :
Email : [email protected]
Website : shira.com.vn
Shira Spa là thẩm mỹ viện trực thuộc Công ty CP Truyền thông và Giải trí toàn cầu GM Việt Nam. Được trang bị công nghệ máy móc hiện đại, đội ngũ bác sỹ giỏi, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chuyên nghiệp, chúng tôi tự hào mang đến cho phụ nữ Việt nét đẹp tự nhiên, hoàn hảo nhất.
Hiện nay, làm đẹp theo phong cách Hàn Quốc đang là xu hướng được đông đảo phái đẹp Việt lựa chọn, với phương châm an toàn, uy tín, chuyên nghiệp, Shira Spa cam kết chất lượng thẩm mỹ Hàn Quốc với mức giá Việt Nam.
- Công nghệ spa hiện đại
Nắm bắt được nhu cầu làm đẹp của khách hàng với những tiêu chí khắt khe, Shira Spa luôn chú trọng đầu tư những trang thiết bị hiện đại nhất. Bên cạnh đó, Shira Spa cũng thường xuyên học hỏi và cập nhật công nghệ mới nhất nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng.
- Đội ngũ bác sỹ thẩm mỹ chuyên môn giỏi, tận tâm
Để tạo niềm tin cho khách hàng, một trong những yếu tố không thể thiếu là đội ngũ chuyên gia, bác sỹ thẩm mỹ. Shira Spa cam kết 100% bác sĩ và các chuyên gia tư vấn được đào tạo bài bản về chuyên môn thẩm mỹ làm đẹp, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, tận tâm với khách hàng, nắm bắt được nhu cầu, mong muốn của khách hàng.
- Dịch vụ chăm sóc spa và trị liệu công nghệ cao an toàn, chất lượng, đa dạng
Không những được trang bị công nghệ hiện đại bậc nhất, dịch vụ chuẩn Hàn, Shira Spa còn thực hiện cam kết chất lượng đối với các dịch vụ cung cấp với slogan “Forever Young”. Ngoài ra, Shira Spa luôn cố gắng đa dạng hóa các dịch vụ làm đẹp giúp khách hàng có nhiều lựa chọn hơn khi làm đẹp, mang lại tối đa lợi ích thiết thực tới khách hàng.
- Phong cách phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp
Ngoài những yếu tố trên, Shira Spa cũng rất chú trọng trong việc đào tạo đội ngũ chăm sóc khách hàng, tư vấn viên, kỹ thuật viên hướng đến sự chuyên nghiệp, mang đến cho khách hàng sự hài lòng và yên tâm tuyệt đối.
Shira Spa luôn tự tin là địa chỉ mang đến cho khách hàng các trải nghiệm dịch vụ spa toàn diện nhất. Chúng tôi cam kết mang đến những dịch vụ tốt nhất, giá cả hợp lý nhất cho khách hàng. Shira Spa đã và đang cố gắng từng ngày không ngừng vươn xa với khát vọng Việt, góp phần vào sự phát triển ngành công nghiệp làm đẹp Việt Nam.

Đang thảo luận trên diễn đàn