Thông tin doanh nghiệp tuyển dụng

Avatar
Tên Công ty : Công ty Cổ Phần Đào tạo nghề Đông Dương
Địa chỉ : 19 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội, Hà nội
Điện thoại : +84 4 35637511
Fax :
Email : [email protected]
Website : http://indochinapro.com/
Thành lập năm 2001 tại Hà Nội, Tập đoàn Giáo dục IndochinaPro cung cấp các dịch vụ giáo dục và đào tạo chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam. Lĩnh vực hoạt động mà IndochinaPro tập trung là đào tạo Công nghệ Thông tin, Mỹ thuật Đa phương tiện, Quản trị Kinh doanh, Ngoại ngữ và Giáo dục Làm giàu Kiến thức cho trẻ mẫu giáo và tiểu học.

IndochinaPro hợp tác với Tập đoàn Aptech – Ấn Độ mở “Trường Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Hanoi-Aptech” và “Trường Đào tạo Mỹ thuật Đa phương tiện Hanoi-Arena” đào tạo cấp chứng chỉ Lập trình viên Quốc tế, Kỹ thuật viên Phần mềm Quốc tế, Quản trị Hệ thống và Chuyên gia Mỹ thuật Đa phương tiện.

IndochinaPro đã được Tập đoàn Enterprise Limited – Vương Quốc Anh chỉ định làm “Trung tâm khảo thí và cấp Chứng chỉ Quốc tế về Kỹ năng sử dụng máy vi tính – ICDL”

Trong khuôn khổ “Chương trình Đào tạo Kinh doanh INPRO” IndochinaPro thường xuyên tổ chức các khoá học chuyên sâu về quản lý tài chính và đầu tư, xây dựng chiến lược & quản lý kinh doanh, quản trị nguồn nhân lực, thương mại điện tử, quảng cáo và quan hệ công chúng dành cho các doanh nhân, các nhà quản lý và lãnh đạo doanh nghiệp cũng như các chuyên gia trẻ.

Năm 2011 IndochinaPro mở trung tâm MobiPro đào tạo lập trình ứng dụng trên các thiết bị di động như máy tính bảng, Smart phone. Học viên tốt nghiệp sẽ có đầy đủ kiến thức và kỹ năng cơ bản đến chuyên sâu nhằm phát triển các ứng dụng trên thiết bị di động sử dụng Hệ điều hành Android của Google và iOS của Apple.

Trực thuộc Tập đoàn, Trung tâm Bé Thông Minh hợp tác với Tập đoàn giáo dục FasTracKids Hoa Kỳ để giảng dạy chương trình Làm giàu Kiến thức dành cho các Nhà Lãnh đạo Tương lai, một chương trình được đánh giá cao trên toàn thế giới trong lĩnh vực giáo dục từ thuở ấu thơ cho trẻ nhỏ. Bé Thông Minh không ngừng mang đến nhiều chương trình giáo dục tiên tiến dành cho trẻ 4 – 11 tuổi như : FasTracKids – Chương trình dành cho các Nhà lãnh đạo Tương lai bản quyền Hoa kỳ, FasTrack English – Chương trình tiếng Anh bản quyền Hoa Kỳ, MathKids - Giúp con giỏi Toán, MIDA - Phát triển Trí Thông minh Đa dạng, FSC – Bạn nhỏ Thông minh Tài chính và nhiều các chương trình khác dành cho trẻ.

Việc làm tuyển dụng của Công ty Cổ Phần Đào tạo nghề Đông Dương

Đang thảo luận trên diễn đàn