Thông tin doanh nghiệp tuyển dụng

Avatar
Tên Công ty : Công ty CP Kiến trúc và xây dựng AD GROUP
Địa chỉ : Số 19-Tô Vĩnh Diện-Khương Trung-Thanh Xuân-Hà Nội, Hà nội
Điện thoại : 0435641080
Fax :
Email : [email protected]
Website : http://ad-group.com.vn/
Công ty Cổ Phần Kiến trúc và Xây dựng AD GROUP là một doanh nghiệp được thành lập theo quyết định số 0102274539 ngày 28 tháng 05 năm 2007 của Sở Kế Hoạch và Đầu Tư thành phố Hà Nội. Sau nhiều chặng đường hoạt động Công ty Cổ Phần Kiến trúc và Xây dựng AD GROUP đã đạt nhiều thành tích trong lĩnh vực Tư vấn - thiết kế và thi công nội, ngoại thất văn phòng, các công trình dân dụng và công nghiệp. Đến nay công ty đã và đang dần hoàn thiện và không ngừng phát triển lớn mạnh hơn.

Với đội ngũ Kỹ sư, Kiến trúc sư, Hoạ sỹ trẻ tuổi, yêu nghề, năng động, nhiệt tình được đào tạo từ các trường Đại học danh tiếng trên cả nước cùng với đội ngũ công nhân có tay nghề cao, chuyên nghiệp đã và đang tham gia Thiết kế - Thi công từ những công trình có quy mô lớn, vừa và nhỏ đáp ứng nhu cầu thị hiếu của chủ đầu tư trong và ngoài nước.

Không chỉ hoạt động kinh doanh, công ty còn chú trọng đến việc an sinh cộng đồng bằng cách chuyển tải mô hình đô thị hóa “bền vững” vào xã hội hiện nay thông qua tất cả các sản phẩm và dịch vụ như thiết kế “bền vững”, xây dựng “bền vững”, sản xuất “ bền vững”, sử dụng “bền vững” v.v…đúng theo phương châm làm việc của công ty là XÂY DỰNG GIÁ TRỊ VỮNG BỀN.

* Định hướng đạt tới sự thỏa mãn tuyệt đối yêu cầu dịch vụ của khách hàng, hướng tới khả năng cung cấp dịch vụ toàn diện trong lĩnh vực hoạt động, chúng tôi luôn vận động để phát triển, để có thể hoàn thiện và đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Khi bạn cần - chúng tôi có, khi bạn muốn - chúng tôi làm.

Đó là lý do chúng tôi là AD GGROUP.,jsc

* “AD GROUP - Không gian của bạn” Là tâm niệm của mỗi thành viên công ty chúng tôi và cũng là lời hứa, là phương châm làm việc của AD GROUP.,jsc đối với khách hàng.

Với nỗ lực của mình, AD GROUP đã và đang thực hiện không chỉ về đội ngũ cán bộ nhân viên, mà còn tiếp tục trang bị các hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại phục vụ cho công tác Thiết kế, Thi công nhằm nâng cao chất lượng các sản phẩm, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về Tư vấn - Thiết kế - Thi công các công trình có chất lượng tốt nhất trong thời gian nhanh nhất.

Chúng tôi hy vọng và mong muốn được hợp tác, liên doanh, liên kết với các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước tạo nên sức mạnh cạnh tranh và ngày càng khẳng định mình trên đà phát triển kinh tế thị trường.

AD GROUP chân thành cảm ơn Quý khách đã hợp tác cùng chúng tôi!

Việc làm tuyển dụng của Công ty CP Kiến trúc và xây dựng AD GROUP

Đang thảo luận trên diễn đàn