Thông tin ứng viên

Avatar
  • Tên
    : Nguyễn Thị Cẩm Nhung
  • Ngày sinh
    : 26/03/1989
  • Giới tính
    : Nữ
  • Địa chỉ
    : 10/39 Thành Thái, p10, Quận 10
  • Điện thoại
    : 0933818208
  • Trình độ
    : Lao động phổ thông
  • Email

Công việc mong muốn

CỬA HÀNG TRƯỞNG
Vị trí : Trưởng phòng
Công việc mong muốn : Tôi mong muốn được gắn bó lâu dài với công ty; Tôi sẽ tuân thủ nội quy, thực hiện tốt chính sách công ty, cố gắng làm việc, phát triển bản thân và trong thời gian ngắn sẽ có cơ hội thăng tiến ở vị trí cao hơn phù hợp chính sách và nhìn nhận năng lực của công ty.
Kỹ năng công việc : - kĩ năng quản lý nhân sự.
- Kĩ năng đàm phán và giao tiếp tốt.
- kĩ năng làm việc nhóm.
- Chịu áp lực công việc cao.
Mức lương hiện tại : 10000000
Mức lương mong muốn : 10000000 - 12000000 Triệu
Hình thức làm việc : Nhân viên chính thức
Lĩnh vực ngành nghề : Điện - Điện tử
Bán hàng, bán lẻ
Chứng khoán, Forex
Địa điểm làm việc : Hồ Chí Minh
Ngoại ngữ : Tiếng Anh
Trình độ tin học : Không khai báo
Sẵn sàng di chuyển :

Quá trình học tập và bằng cấp đạt được

Bằng cấp/Chứng chỉ:
Cử Nhân
ĐẠI HỌC SÀI GÒN
2011
- Quản trị Kinh Doanh

Kinh nghiệm làm việc

Vị trí/Công việc:
Giám Sát Siêu Thị
TNHH SX TM XNK Viễn Thông A
06/2015 đến 04/2016
Mô tả ngắn gọn công việc đã làm: Quản lý 10 nhân viên và 4 PG. Chịu trách nhiệm chính về doanh số và hàng hóa, cách thức trưng bày tại siêu thị, theo dõi tình hình hoạt động kinh doanh của siêu thị và của đối thủ để đưa ra các đề xuất hợp lí, lập báo cáo hàng tuần, tháng, quí gửi cho ASM. Phân bổ công việc cho nhân viên theo năng lực, đào tạo đội ngũ nhân viên phục vụ khách hàng 1 cách chuyên nghiệp nhất. Luôn là người dẫn đầu và hỗ trợ nhân viên kịp thời.
Thành tích đạt được: Luôn đạt chỉ tiêu công ty giao xuống từ tháng 7/2015 đến nay, tình hình hoạt động của siêu thị luôn tuân thủ theo qui định của công ty. Cải thiện rõ nét thu nhập của từng nhân viên để tạo động lực làm việc cho nhân viên, giúp nhân viên hiểu được trách nhiệm của mình và trung thành với công ty hơn.
Vị trí/Công việc:
Cửa Hàng Trưởng
Công Ty TNHH MTV TM Đồng Tâm
02/2011 đến 05/2015
Mô tả ngắn gọn công việc đã làm: Quản lý nhân sự 2 Showroom. Sắp xếp thời gian làm việc theo ca cho nhân viên bán hàng, kiểm tra hàng hóa và cách thức trưng bày tại Showroom. Chia doanh số cho từng nhân viên, chịu trách nhiệm theo dõi và thúc đẩy nhân viên hoàn thành doanh số khoán. Đưa ra các hình thức khen thưởng và xử phạt hợp lý tạo động lực cho nhân viên. Hướng dẫn và đào tạo nhân viên cách sắp xếp và trưng bày cũng như tính năng sản phẩm. Lập báo cáo doanh số hàng ngày, hàng tuần và tháng gửi về BGĐ.
Thành tích đạt được: Nhân viên bán hàng liên tiếp hoàn thành chỉ tiêu doanh số khoán từ tháng 7/2011 đến tháng 12/2012 được tặng bằng khen cá nhân xuất sắc của năm và thăng tiến lên cấp Quản Lý Showroom.
        

Danh sách hồ sơ đã xem

Đang thảo luận trên diễn đàn