Kết nối cung - cầu lao động kỹ thuật

Thứ tư, 20/06/2012, 17:49 GMT+7

 

 

Gần 1.000 vị trí tuyển dụng đã được các doanh nghiệp mang đến Ngày hội Việc làm học sinh - sinh viên Lý Tự Trọng năm 2012


Ngày hội Việc làm học sinh - sinh viên (SV) năm 2012 do Trường Cao đẳng Kỹ thuật Lý Tự Trọng tổ chức ngày 16-6 (Báo Người Lao Động bảo trợ thông tin) đã thu hút gần 8.000 SV của trường và các trường khác trên địa bàn TP tham gia.
Hơn 10 doanh nghiệp với 12 gian hàng tư vấn tuyển dụng thực tập và làm việc, trong đó có nhiều DN lớn như Công ty P&G Việt Nam, Tập đoàn Tân Hiệp Phát, Công ty Quốc tế Unilever Việt Nam, Công ty Intel Việt Nam, Công ty CP Dịch vụ hợp tác Quốc tế, Công ty Kyowa Việt Nam, Modepal - Lega, Công ty TNHH Điện Việt Nhật, Công ty CP Cơ điện Đoàn Nhất…

Nhiều vị trí lý tưởng

Ngày hội vừa khai mạc, các gian hàng tuyển dụng đã chật cứng SV đến tìm hiểu thông tin và ứng tuyển. Trong đó gian hàng của Công ty P&G Việt Nam và Intel Products Việt Nam luôn tấp nập SV đăng ký thông tin để được xếp lịch phỏng vấn. Gần 1.000 vị trí thuộc các ngành cơ khí, cơ khí động lực, sửa chữa ô tô, điện công nghiệp, điện tử, điện lạnh, công nghệ thông tin, công nghệ may, thời trang... được các DN tuyển dụng, phù hợp với ngành nghề đào tạo của trường.

 


Sinh viên tìm thông tin việc làm tại Ngày hội Việc làm học sinh - sinh viên năm 2012. Ảnh: PHAN ANH

Dù không phải là SV Trường Cao đẳng Kỹ thuật Lý Tự Trọng nhưng anh Nguyễn Trung Kiên đã có mặt rất sớm tại ngày hội để tìm hiểu nhu cầu tuyển dụng của các DN. Anh quyết định đăng ký vào vị trí kỹ thuật viên của Công ty Intel Products Việt Nam và chuyên viên quản lý chất lượng của Công ty P&G Việt Nam.

Người viết : admin


Copyright © 2011 Việc Làm Việt Nam - Vina Work - Thiết kế web: TRUST.vn