Thông tin doanh nghiệp tuyển dụng

Avatar
  • Tên Công ty
    : Công ty TNHH TM DV Nghị Tín
  • Địa chỉ
    : 164-166 Chiến Lược, P.Bình Trị Đông, Q.Bình Tân, TP.HCM
  • Điện thoại
    : Vui lòng đăng nhập để xem
  • Fax
    :
  • Email
    : Vui lòng đăng nhập để xem
  • Website
    :

Giới thiệu:

Dyna sáng lập từ năm 1976, khởi đầu, chúng tôi chỉ đại lý thiết bị cao áp nhập khẩu trực tiếp từ BAUER – Đức và hợp tác với công ty quốc doanh Đài Loan Petro China để phục vụ trong lĩnh vực quân sự.
Sau nhiều năm tích lũy kinh nghiệm, năm 1984, chúng tôi đã thành lập ra nhà xưởng riêng, từ đó công nghệ máy nén khí trục vít được đưa vào nền công nghiệp Đài Loan và máy nén khí Dyna được chính thức ra đời, mở ra một thị trường máy nén khí trong nước, thay thế dần cho công nghệ truyền thống piston.
20 năm nay chúng tôi đã gắng sức để không ngừng sang tạo, cải cách, tự nghiên cứu về kỹ thuật chế tạo, lắp ráp, thiết lập ra các bộ phận sản xuất linh kiện, đào tạo ra vô số kỹ sư, nhân tài, hình thành một thế mạnh chuyên về máy nén khí trục vít.
Hiện nay, Dyna luôn với một tư thế: hoàn hảo, chuyên nghiệp, lão luyện để tiến bước khai thác thị trường nước ngoài, thành lập nhiều chi nhánh tại Trung Quốc và các nước Đông Nam Á. Hơn nữa, Dyna còn khai thác khuôn đúc các loại linh kiện đạt tiêu chuẩn quốc tế, đã thâm nhập thành công vào thị trường Châu Âu. Nhiều năm qua được Cục kinh tế Đài Loan trao giải về nhà xưởng duy nhất chuyên nghiệp sản xuất máy nén khí trục vít. Sản phẩm Dyna được đạt tiêu chuẩn an toàn Châu Âu, thong qua sự công nhận của nhiều nước, 100% đảm bảo chất lượng và uy tín thương hiệu, đáng giành được sự lựa chọn của bạn!
Nghị Tín là nhà phấn phối độc quyền của Dyna hiện diện tại Việt Nam, chúng tôi đã bắt đầu đại lý cho sản phẩm của Dyna từ năm 1998 và chính thức trở thành nhà phân phối từ năm 2003. Hiện nay, Nghị Tín đã tích lũy được dồi dào kinh nghiệm và luôn tự tin, sẵn sang phục vụ các nhu cầu về máy nén khí trên thị trường Việt Nam.

Thông tin vị trí tuyển dụng

Chức danh/Vị trí : Nhân viên Sale/Maketing
Số lượng tuyển : 02
Lĩnh vực ngành nghề : Bán hàng, bán lẻ
Kinh doanh
Địa điểm làm việc : Hồ Chí Minh
Bình Dương
Mô tả công việc : -Hoạch định chiến lược marketing -Xây dựng Kế hoạch, giải pháp & tổ chức thực hiện các mục tiêu marketing.
-Phát triển thị trường cho các sản phẩm mới/cũ theo kế hoạch được giao.
-Xây dựng, Củng cố & Phát triển Thương hiệu - Có khả năng giao tiếp & xây dựng quan hệ tốt; có khả năng tổ chức & đầu óc sáng tạo; có khả năng làm việc độc lập & xử lý tình huống tốt.
Yêu cầu khác:
- Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên - Sinh viên năm cuối và tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các khối Marketing, QTKD, Ngoại thương hoặc các ngành có liên quan. - Trách nhiệm, Nhiệt tình, Trung thực, Chăm chỉ, Cẩn thận, Sức khỏe tốt, Nhanh nhẹn & Ham học hỏi.
Trình độ : Cao đẳng
Kỹ năng công việc :
Giới tính : Không yêu cầu
Mức lương : 0 - 0 Triệu
Thời gian thử việc : Nhận việc ngay
Hình thức làm việc : Nhân viên chính thức
Các chế độ khác : Thưởng Tết 02 - 05 tháng lương
Du lich hàng năm
Chế độ BHXH theo quy định của nhà nước
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động. Được đào ạto và giao lưu với người nước ngoài
Yêu cầu hồ sơ : •Đơn xin việc và sơ yếu lý lịch ghi rõ điện thoại và email liên hệ.
•Bản photo bằng, bảng điểm và các chứng chỉ liên quan (nếu có).
•2 ảnh (4 x 6) mới chụp trong vòng 6 tháng
Hạn nộp hồ sơ : 31/05/2017

Thông tin liên hệ

Người liên hệ : Ms Trinh
Email liên hệ : Vui lòng đăng nhập để xem
Điện thoại : Vui lòng đăng nhập để xem
Điện thoại di động : Vui lòng đăng nhập để xem
Hình thức liên hệ : Mọi hình thức

Copyright © 2011 Việc Làm Việt Nam - Vina Work - Thiết kế web: TRUST.vn